MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ GIÁ RẺ TẠI TÂN BÌNH

Đồng phục công sở giá rẻ tại Đồng Phục Mộc

Đồng Phục Mộc là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực may đồng phục công sở giá rẻ. Với kinh nghiệm may đồng phục công sở, Đồng Phục Mộc đảm bảo là công ty hàng đầu chuyên may các dòng sản phẩm đồng phục công sở giá rẻ tại Tân Bình và TP Hồ Chí Minh.

Đồng Phục Mộc chúng tôi với kinh nghiệm may đo, thiết kế các loại đồng phục công sở với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng hợp thời trang. Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá rẻ nhất tại Tân Bình và TP HCM.

1. Đồng phục áo sơ mi kết hợp quần tây công sở

Đồng phục công sở giá rẻ tại Đồng Phục Mộc

Với đồng phục áo sơ mi và quần tây có thể chọn loại truyền thống, đơn giản hoặc kiểu dáng cách điệu đôi chút ở cổ, tay và nẹp áo, phối cùng quần tây sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và năng động hơn hẳn.

Đây là mẫu đồng phục công sở rất phổ biến, được phần lớn các doanh nghiệp, tổ chức chọn bởi kiểu dáng lịch sự, tiện dụng và chi phí bỏ ra vừa phải, không tốn kém.

2. Đồng phục vest công sở

Những mẫu đồng phục vest gồm bộ áo vest, quần tây và áo sơ mi thường đơn giản, không cầu kỳ mà chú trọng ở form dáng đẹp và chất liệu thoải mái, sang trọng. Chất liệu thường được dùng cho nhân viên là cashmere vừa đáp ứng tiêu chí tiện dụng và lịch lãm.

Đồng phục công sở giá rẻ tại Đồng Phục Mộc

Chi phí cho đồng phục vest công sở khá cao, song hiệu quả vô hình mà nó mang lại là khá lớn giúp cho những doanh nghiệp muốn quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, đẳng cấp thông qua đội ngũ nhân viên với những bộ đồng phục đẹp, chỉnh chu, ấn tượng.

Đồng phục công sở giá rẻ tại Đồng Phục Mộc

3. Sơ mi công sở kết hợp với váy

Đồng phục áo sơ mi công sở giá rẻ tại Đồng Phục Mộc

Những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với áo sơ mi. Đây cũng là kiểu đồng phục công sở phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp đặt may đồng phục cho nhân viên nữ. Và chi phí cho đồng phục công sở nữ này khá thấp, rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đồng phục công sở đẹp, giá rẻ, chất lượng tại Đồng Phục Mộc

Nếu công ty, doanh nghiệp có nhu cầu may đồng phục công sở giá rẻ tại Tân Bình và TP HCM hãy liên lạc với chúng tôi. Đồng Phục Mộc sẽ trợ giúp bạn thiết kế và may những bộ đồng phục công sở đẹp, chất lượng, đúng với ý tưởng của doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC

Địa chỉ: 11A Hồng Hà – P.2 – Q.Tân Bình – TP.HCM

Qua website: www.dongphucmoc.vn

Qua email: company@dongphucmoc.vn

Điện thoại: 0906671467

>> Xem thêm: NHẬN MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ SỐ LƯỢNG LỚN, GIÁ RẺ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *